GIỚI THIỆU VỀ NÀ KA GARDEN

Mục đích ban đầu của NàKa Garden là chăm chút ngôi vườn nhỏ thành nơi để gia đình, người thân được sống hòa mình vào thiên nhiên, hít thở bầu không khí trong lành mỗi dịp cuối tuần. Nhưng chính khung cảnh nên thơ và các hoạt động thân thiện với thiên nhiên của NàKa Garden đã khiến nơi này trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách.

Tháng 5 năm 2020, NàKa Garden chính thức trở thành một pháp nhân với tên gọi Hợp tác xã nông nghiệp sinh thái NàKa Garden. Trong chiến lược phát triển của NàKa Garden, nhiều mảng hoạt động mang ý nghĩa về trách nhiệm cộng đồng như: TCVN 11892-1:2017 (Quy trình thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VietGap); Quỹ MAI AM (Nâng bước em đến trường; Đồng hành xây dựng cơ cở vật chất cho các điểm trường mầm non tại địa phương); Tổ chức đào tạo, hướng dẫn thực hành; Tư vấn hướng nghiệp; Tạo công ăn việc làm để người dân bản địa có thu nhập ổn định…đã và đang trở thành điểm sáng.

1. Tầm nhìn đến năm 2030: 

Trở thành doanh nghiệp top 10 của Sơn La về dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng gắn với nông nghiệp sinh thái.

2. Sứ mệnh: 

Bằng đam mê, sáng tạo và kinh nghiêm chuyên sâu của đội ngũ quản lý, NàKa Garden tin tưởng cung cấp dịch vụ lưu trú thân thiện với thiên nhiên, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ sạch cho cộng đồng, góp phần nâng cao hình ảnh của con người và đặc sản của cao nguyên Mộc Châu ra thế giới.

NàKa Garden hài hòa lợi ích hợp tác xã với lợi ích xã hội. Đóng góp tích cực cho cộng đồng. Phát triển một cách thân thiện với môi trường tự nhiên.

3. Giá trị cốt lõi:

Hợp tác: chân thành, hiệu quả, lợị ích hài hòa cho các bên liên quan.

Trách nhiệm: coi trọng trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững.

Hiệu quả: quy trình quản lý tốt bằng sự nỗ lực và tận tâm.